Mô hình kinh doanh bảo hiểm online tại B-Alpha có gì đặc biệt?
Để bắt nhịp xu thế “nhanh & nhạy” - Xu thế của thời đại công nghệ mới , nhiều mô hình kinh doanh hiện đại đã ra đời bằng cách ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số để rút ngắn quy trình, gia tăng tiếp cận đồng thời gia tăng doanh số bán hàng cho tư vấn viên. Mô hình kinh doanh bảo hiểm online B-Alpha cũng là 1 trong số đó.
Tuy nhiên, B-Alpha hiện vẫn đang là mô hình kinh doanh bảo hiểm online tiên phong với những giá trị độc nhất và đặc biệt.
Tạo nên thương hiệu và dấu ấn riêng biệt trên thị trường hiện nay với “ 4 KHÔNG” khi tham gia hệ thống
Không vốn: Các cộng tác viên (CTV), nhân viên và tư vấn viên chính thức khi tham gia vào hệ thống kinh doanh bảo hiểm online của B-Alpha đều không phải bỏ vốn đầu tư ban đầu. Điều này tạo cơ hội mở rộng kinh doanh của B-Alpha với mọi đối tượng một cách dễ dàng và giúp B-Alpha kết nối với 1 lượng CTV đông đảo trên toàn quốc.
Không nhập hàng: Nhiều CTV khi bắt đầu “tập tành” kinh doanh đều rất e ngại đến việc nhập hàng và lo sợ vấn đề giải quyết hàng tồn đọng khi không quá am hiểu về ngành nghề, thị trường. Tuy nhiên tại B-Alpha | Mô hình siêu thị bảo hiểm online - chúng tôi hoàn toàn nói không với việc nhập hàng.
Không ký quỹ: Không sợ “đóng băng” nguồn vốn với chính sách không giao dịch ký quỹ tại B-Alpha. Các CTV và tư vấn viên có thể giữ nguồn vốn linh hoạt để thoải mái cho các kênh đầu tư khác.
Không kinh nghiệm: Đừng lo lắng khi bạn là người chưa từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm - tài chính này. Và cũng không cần phải e sợ nếu bạn thậm chí chưa bao giờ tư vấn hay bán hàng. Tại B-Alpha chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu MIỄN PHÍ từ những kiến thức cơ bản đến chuyên sâu nhất! Hỗ trợ bạn trở nên tự tin hơn với việc tiếp thu kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành.
Xem thêm