9 đặc điểm nhận diện thành viên của B-Alpha

Thành công với B-ALpha không gì ngoài 2 chữ Niềm tin.

Bởi vì sao? Một người có niềm tin kết hợp với những giải pháp tuyệt vời đến từ B-Alpha, giải pháp từ công nghệ giúp bạn có khách hàng, giải pháp về đào tạo giúp cho bạn có kiến thức, kỹ năng, thái độ và tư duy. 

9 đặc điểm nhận diện thành viên B-Alpha

1. Trung thực:

Huỳnh Anh B-Alpha Một thành viên của B-Alpha có điểm nhận diện đầu tiên là trung thực, sự trung thực đến tận cùng. 

2. Tự tin:

Huỳnh Anh B-Alpha Một thành viên của B-Alpha với tư duy là doanh chủ, một người là doanh chủ thì chắc chắn phải tự tin trong cuộc sống, tự tin trong công việc.

3. Yên tâm:

Huỳnh Anh B-Alpha Môt người khách hàng đến với B-Alpha rất yên tâm với các giải pháp tài chính

4. Niềm tin:

Huỳnh Anh B-Alpha Thành công với B-Alpha không gì ngoài 2 chữ Niềm tin. Bởi vì sao? Một người có niềm tin kết hợp với những giải pháp tuyệt vời đến từ B-Alpha, giải pháp từ công nghệ giúp bạn có khách hàng, giải pháp về đào tạo giúp cho bạn có kiến thức, kỹ năng, thái độ và tư duy. 

5. Giải pháp:

Huỳnh Anh B-Alpha Giải pháp từ việc giao kết hợp đồng online sẽ giúp cho người tư vấn được ăn ngon ngủ yên

6. Hoa hồng:

Huỳnh Anh B-Alpha Đặc biệt hơn nữa, đến với B-Alpha, đa số đều xuất phát từ nhu cầu kiếm thêm thu nhập thụ động, và tên gọi thân thương của nó là Hoa hồng. 

7. Đào tạo:

Huỳnh Anh B-Alpha Hệ thống đào tạo từ B-Alpha Academy sẽ giúp cho tất cả các thành viên từ số 0 về Bảo hiểm và kinh doanh có thể lĩnh hội những cách làm để đạt hiệu quả.

8. Thương hiệu:

Huỳnh Anh B-Alpha Xây dựng thương hiệu trong thương hiệu với những điểm khác biệt của mìnhh để trở nên nổi bật, hiệu quả và chuyên nghiệp trong lĩnh vực mình hoạt động.

9. Sáng tạo:

Huỳnh Anh B-Alpha Điểm duy nhất khiến cho bạn khác với người khác, đó chính là sự sáng tạo. Tại B-Alpha luôn có những chương trình về sáng tạo giúp chúng ta luôn sáng tạo.  Sáng tạo từ đâu? Chính là từ tư duy. Tư duy sẽ thay đổi ngôn từ và ngôn từ sẽ thay đổi vận mệnh của chúng ta.


B-Alpha là đội ngũ đầu tiên tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ trực tuyến vào ngành bảo hiểm để hỗ trợ việc tìm kiếm khách hàng. 

BAlpha hướng đến xây dựng một “ngôi nhà” thứ hai sẻ chia và nâng đỡ dành cho cộng đồng các tư vấn viên bảo hiểm. Đồng thời phát triển nền tảng trung gian kết nối khách hàng tiềm năng với các tư vấn viên bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam. 


Tin tức liên quan

Văn hóa B-Alpha
Văn hóa B-Alpha

Văn hóa B-Alpha là yếu tố đầu tiên được các nhà sáng lập đặt nhiều tâm huyết nhất để xây dựng ngay những ngày đầu tiên cho đến tận bây giờ.!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng